AW-16480323890

นวดหน้า กระตุ้นผิวสวย และ ช่วยให้ผ่อนคลาย - De Fleur Clinic

Last updated: 8 ก.พ. 2565  |  308 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นวดหน้า กระตุ้นผิวสวย  และ ช่วยให้ผ่อนคลาย - De Fleur Clinic

 

นวดหน้าเป็นเทคนิคง่าย ๆ ในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อใบหน้าที่เกิดประโยชน์มากมาย เช่น กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต บรรเทาความเครียด ป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่นหรือผิวหน้าหมองคล้ำ การนวดหน้าเป็นวิธีง่าย ๆ ที่สามารถทำได้ด้วยตนเองที่บ้าน ซึ่งอาจใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดอื่น ๆ ร่วมกับการนวดหน้าได้ด้วย เช่น ผลิตภัณฑ์ขัดผิวหน้าเพื่อช่วยขจัดเซลล์ผิวเสีย เป็นต้น

 

ประโยชน์จากการนวดหน้า

1. กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต การนวดหน้าอาจเป็น 1 ในวิธีที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิตบนใบหน้าด้วยตัวเอง

2. กระตุ้นการทำงานของระบบน้ำเหลือง เพื่อให้ระบบน้ำเหลืองไหลเวียนดีขึ้น ซึ่งช่วยปกป้องร่างกายจากเชื้อโรค และกำจัดสารพิษในเนื้อเยื่อต่าง ๆ ออกไป

3. กระตุ้นการดูดซึมสารทำความสะอาดผิวหน้า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าต่าง ๆ อาจซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้นหากใช้ร่วมกับการนวดหน้า

4. ขจัดเซลล์ผิว การนวดหน้าพร้อมกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อาจช่วยขจัดเซลล์ผิวเสียได้ดีขึ้น เช่น ผลิตภัณฑ์ขัดผิวหน้า หรือครีมทำความสะอาดผิวหน้าที่มาพร้อมกับอนุภาคหยาบขนาดเล็ก

5. กำจัดสิว การนวดหน้าอาจช่วยขับสารต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดสิว และบำรุงสุขภาพผิวหน้าให้ดีขึ้น

6. บรรเทาอาการปวดหัว การนวดหน้าอาจช่วยบรรเทาให้อาการปวดหัวดีขึ้นได้ หากเป็นอาการที่ไม่รุนแรงมากนัก และไม่เกี่ยวข้องกับอาการป่วยหรือโรคอื่น ๆ

7. บรรเทาการอักเสบและความเครียด การนวดหน้าติดต่อกันเป็นประจำนานร่วมสัปดาห์หรือเป็นเดือน อาจช่วยบรรเทาการอักเสบและความเครียดได้

8. บรรเทาอาการบวม การนวดหน้าหลังจากตื่นนอนในตอนเช้าอาจช่วยลดอาการบวมบริเวณใต้ตา และกระตุ้นให้สีปากสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติได้

9. รักษารอยสิว แม้การนวดหน้าไม่สามารถรักษารอยสิวได้โดยตรง แต่อาจช่วยเสริมการรักษาร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ใช้อยู่ได้

10. ป้องกันริ้วรอยและผิวหน้าหมองคล้ำ การนวดหน้าอาจช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและลดแรงตึงผิวหน้าได้ รวมถึงกระตุ้นการทำงานของระบบน้ำเหลือง ซึ่งอาจช่วยบำรุงเซลล์ผิวหนัง ทำให้ผิวหน้าไม่หมองคล้ำ

11. บรรเทาอาการใบหน้าเบี้ยวครึ่งซีก การนวดหน้าอาจช่วยให้ผู้ป่วยโรคใบหน้าเบี้ยวครึ่งซีกมีอาการทุเลาเร็วขึ้น

 

ที่เดอเฟลอร์คลินิกของเรามีโปรแกรม เดอเฟลอร์ซิกเนเจอร์ (De Fleur Signature) เป็นโปรแกรมบำรุงผิวหน้าสุดพิเศษที่จะให้การนวดหน้า ด้วยเทคโนโลยีนาโนอัลตราซาวน์ที่จะช่วยดีท็อกซ์ผิว และกระตุ้นคอลลาเจนบริเวณผิวหน้าทำให้ผิวหน้ากระชับและกระจ่างใสดูอ่อนกว่าวัย

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

 : Defleurclinic.official    : De Fleur Clinic     : 084-1982614

 

 

ข้อมูลจาก : https://www.pobpad.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้